Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญญลักษณ์
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
อำนาจหน้าที่ส่วนราชการ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ฝ่ายบริหาร
อำนาจหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติ
อำนาจหน้าที่สำนักปลัด
อำนาจหน้าที่กองคลัง
อำนาจหน้าที่กองช่าง
อำนาจหน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
อำนาจหน้าที่ของสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
อำนาจหน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
รายงาน
รายงานรายรับ-จ่ายประจำเดือน
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการปฏิบัติงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานของผู้สอบบัญชีและงบการเงิน สตง.
การป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.กุดจิก
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารราชการ พ.ศ.2540
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ผลการประเมินประสิทธิภาพ LPA
กองทุน สปสช.
งานเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
งานเบี้ยยังชีพผู้พิการ
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แผนที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วน
บุคคล
จัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
|
1
|
2
|
3
|
4
1
ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 2 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
3 ก.พ. 2566
2
2
โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ทางหลวงท้องถิ่น สาย นม ถ7-0001 นากลาง ? กุดจิก (แยกข้างโรงเรียนบ้านสลักใด ? หน้าบ้านนางลดาวัลย์ ชมโคกกรวด) บ้านสลักใด หมู่ที่ 3
20 ม.ค. 2566
13
3
ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 7 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
13 ม.ค. 2566
10
4
โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก (ตัวยู) ซอย 5 (ต่อจากรางเดิม) บ้านขาม หมู่ที่ 4
12 ม.ค. 2566
16
5
จ้างเหมาซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ ดับเบิ้ลแคป ขับเคลื่อน 2 ล้อ ยี่ห้อ Mazda หมายเลขทะเบียน กท 869 นครราชสีมา หมายเลขทะเบียนครุภัณฑ์ 001-46-0001 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 ธ.ค. 2565
17
6
จ้างเหมารถโดยสารรับจ้างไม่ประจำทาง ปรับอากาศ จำนวน 2 คัน เพื่อเป็นพาหนะในการเดินทางสำหรับผู้เข้าร่วมตามโครงการฝึกอบรมส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2566 ระหว่างวันที่ 22 ? 23 ธันวาคม 2565 ณ จังหวัดสุโขทัย และจังหวัดพิษณุโลก โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
20 ธ.ค. 2565
18
7
จ้างเหมาจัดทำอาหารกลางวัน (วันอบรม) จำนวน 1 มื้อ จัดหาอาหารว่างและเครื่องดื่ม (วันอบรม) จำนวน 2 มื้อ สำหรับผู้เข้าร่วมอบรมตามโครงการส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2566 จำนวน 90 คน ในวันที่ 21 ธันวาคม 2565 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลกุดจิก โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
20 ธ.ค. 2565
15
8
ของสมนาคุณในการดูงาน จำนวน 3 ชิ้น วัสดุ เครื่องเขียน และอุปกรณ์ จำนวน 3 รายการ ตามโครงการส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2566
20 ธ.ค. 2565
17
9
จ้างเหมารถโดยสารรับจ้างไม่ประจำทาง ปรับอากาศ จำนวน 2 คัน เพื่อเป็นพาหนะในการเดินทางสำหรับผู้เข้าร่วมตามโครงการฝึกอบรมส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2566 ระหว่างวันที่ 22 ? 23 ธันวาคม 2565 ณ จังหวัดสุโขทัย และจังหวัดพิษณุโลก โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
26 ธ.ค. 2565
16
10
ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 4 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
9 ธ.ค. 2565
27
11
เหมาซ่อมเครื่องปรับอากาศ จำนวน 3 เครื่อง
23 พ.ย. 2565
39
12
ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
3 พ.ย. 2565
32
13
ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 7 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
3 พ.ย. 2565
37
14
จ้างเหมาประกอบอาหารกลางวันสำหรับเด็กนักเรียน ศพด.อบต.กุดจิก ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
31 ต.ค. 2565
39
15
ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 36 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
28 ต.ค. 2565
38
16
ซื้อวัสดุก่อสร้าง 3 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
20 ต.ค. 2565
37
17
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเสริมผิวถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสสายทาง นม.2051 สายบ้านสลักใด หมู่ที่ 3 - บ้านโนนตะโก หมู่ที่ 6 ตำบลกุดจิก จำนวน 2 ช่วง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
22 ก.ย. 2565
47
18
ซื้อสื่อการเรียนการสอน วัสดุการศึกษาและเครื่องเล่นพัฒนาการเด็กปฐมวัยที่จะใข้สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จำนวน 26 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
16 ก.ย. 2565
43
19
ซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ (เครื่องพิมพ์ Multifunction แบบฉีดหมึกพร้อมติดตั้งถังหมึกพิมพ์ (Ink Tank Printer) จำนวน 1 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 ก.ย. 2565
48
20
ซื้อซื้อวัสดุก่อสร้าง ยางมะตอยสำเร็จรูป จำนวน 90 ถุง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
13 ก.ย. 2565
49