Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญญลักษณ์
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
อำนาจหน้าที่ส่วนราชการ
อำนาจหน้าที่ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ฝ่ายบริหาร
อำนาจหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติ
อำนาจหน้าที่สำนักปลัด
อำนาจหน้าที่กองคลัง
อำนาจหน้าที่กองช่าง
อำนาจหน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
อำนาจหน้าที่ของสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
อำนาจหน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
รายงาน
รายงานรายรับ-จ่ายประจำเดือน
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการปฏิบัติงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานของผู้สอบบัญชีและงบการเงิน สตง.
การป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.กุดจิก
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารราชการ พ.ศ.2540
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ผลการประเมินประสิทธิภาพ LPA
กองทุน สปสช.
งานเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
งานเบี้ยยังชีพผู้พิการ
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แผนที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วน
บุคคล
แบบสอบถามความพึงพอใจ การให้บริการงานด้านต่าง ๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลกุดจิก
องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจิก ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลกุดจิกขึ้น เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการและดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปของผู้มารับบริการ
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 18 ปี
18 - 30 ปี
31 - 40 ปี
41 - 50 ปี
51 - 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
การศึกษา
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษา / ปวช.
อนุปริญญา / ปวส.
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
อื่นๆ
อาชีพ
เกษตรกร
ลูกจ้างเอกชน / ส่วนราชการ
รับราชการ
รับจ้างทั่วไป
ประกอบธุรกิจส่วนตัว
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
สำนักปลัด อบต.
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การให้บริการด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
การรับบริการคำร้องทั่วไป
อื่น ๆ
กองคลัง
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การชำระภาษีป้าย
การขออนุญาตจดทะเบียนพาณิชย์
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
อื่นๆ
กองช่าง
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร/รื้อถอน/เคลื่อนย้ายอาคาร
การขออนุญาตขุดดิน/ถมดิน
การให้บริการสาธารณะด้านสาธารณูปโภค
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขออนุญาตเจาะบาดาล/ใช้น้ำบาดาล
อื่น ๆ
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การให้บริการ รถ 1669
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
อื่น ๆ
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การรับสมัครเด็กปฐมวัย
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
หัวข้อ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2.ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน
2.2 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
2.3 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ
3.2 มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการ
3.3 อาคารสถานที่มีความเหมาะสม สะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ข้อเสนอแนะ
กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง
**ขอบคุณที่ใช้บริการ**