Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญญลักษณ์
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
อำนาจหน้าที่ส่วนราชการ
อำนาจหน้าที่ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ฝ่ายบริหาร
อำนาจหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติ
อำนาจหน้าที่สำนักปลัด
อำนาจหน้าที่กองคลัง
อำนาจหน้าที่กองช่าง
อำนาจหน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
อำนาจหน้าที่ของสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
อำนาจหน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
รายงาน
รายงานรายรับ-จ่ายประจำเดือน
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการปฏิบัติงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานของผู้สอบบัญชีและงบการเงิน สตง.
การป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.กุดจิก
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารราชการ พ.ศ.2540
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ผลการประเมินประสิทธิภาพ LPA
กองทุน สปสช.
งานเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
งานเบี้ยยังชีพผู้พิการ
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แผนที่
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วน
บุคคล
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
หน้า
|
1
1
เจตจำนงค์ในการบริหารงานด้วยความสุจริต โปร่งใสและตรวจสอบได้ ของผู้บริหาร
106
2
คำสั่ง จัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
184
3
คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำคู่มือปฏิบัติการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
181
4
คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
177
5
แบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
180
6
ประกาศใช้คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ 2562
180
7
แผนผังการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ 2562
183
8
ช่องทางการให้บริการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ 2562
178
9
รายงานสรุปผลเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ประจำปี 2561
180
10
รายงานสรุปผลการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ในการปฏิบัติงาน(รอบ 6 เดือน) ประจำปีงบประมาณ 2564
187
11
สรุปผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์ งบประมาณ 2563
178
12
สรุปผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์ งบประมาณ 2562
175
13
สรุปผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์ งบประมาณ 2561
177
14
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต รายงานสรุปจำนวนผู้ใช้บริการตู้แสดงความคิดเห็นฯ
173
15
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต หนังสือรับรองการปฏิบัติหน้าที่
176
16
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
175
17
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
188
18
สรุปผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์ฯ งบประมาณ 2560
179
19
สรุปผลการร้องเรียน/ร้องทุกข์ฯ งบประมาณ 2559
175
20
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต โครงสร้างและการจัดองค์กรในการดำเนินงาน
182