Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญญลักษณ์
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
อำนาจหน้าที่ส่วนราชการ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ฝ่ายบริหาร
อำนาจหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติ
อำนาจหน้าที่สำนักปลัด
อำนาจหน้าที่กองคลัง
อำนาจหน้าที่กองช่าง
อำนาจหน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
อำนาจหน้าที่ของสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
อำนาจหน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
รายงาน
รายงานรายรับ-จ่ายประจำเดือน
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการปฏิบัติงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานของผู้สอบบัญชีและงบการเงิน สตง.
การป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.กุดจิก
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารราชการ พ.ศ.2540
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ผลการประเมินประสิทธิภาพ LPA
กองทุน สปสช.
งานเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
งานเบี้ยยังชีพผู้พิการ
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แผนที่
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
หน้า
|
1
|
2
1
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจิก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2565
46
2
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปี 2564 รายจ่ายตามงานแลงบประมาณรายจ่ายฯ
115
3
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปี 2564 รายงานรายละเอียดประมาณการรายรับฯ
104
4
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปี 2564 รายงานประมาณการรายรับ
102
5
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปี 2564 รายละเอียดประมาณการรายจ่าย
107
6
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปี 2564 รายงานประมาณการรายจ่าย
96
7
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปี 2564 ประกาศใช้ข้อบัญญัติฯ
99
8
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปี 2564 แถลงงบประมาณฯ
101
9
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปี 2564 ข้อบัญญัตงบประมาณรายจ่ายฯ
102
10
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปี 2564 บันทึกหลักการและเหตุผลฯ
97
11
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปี 2564 คำแถลงงบประมาณฯ
99
12
รายจ่ายตามงานและงบรายจ่าย ปี 2563
96
13
บันทึกหลักการและเหตุผล ปี 2563
98
14
รายงานรายละเอียดประมาณการฯ ปี 2563
101
15
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปี 2563
107
16
รายละเอียดงบประมาณ ปี 2562
112
17
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปี 2562
104
18
รายงานแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 4 ปี 2561
96
19
รายงานแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 3 ปี 2561
98
20
รายงานแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 2 ปี 2561
98